Thư viện huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa)
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Trần, Thị Thanh Liêm. Nghiệp vụ phục vụ khách hàng / Biên soạn: Trần Thị Thanh Liêm, Nguyễn Thị Thuý Hạnh .- Lao động Xã hội , 2008
Hiện trong OPAC: yes
Thông tin số bản tài liệu:
Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
M.004176 Sẵn sàng 2020-03-30 15:44:20
* Quy ước mã chứng từ: [Mã loại sách] + [2 số cuối của năm] + [2 số cuối của tháng] + [dấu gạch ngang]+ [số chứng từ nếu có]. Ví dụ: P2403-33
* Lưu ý: Năm học được tính từ ngày 1/6 - 31/5 năm kế tiếp, mỗi số ĐKCB khi được thêm vào hệ thống đều ghi nhận theo hành động thực không thể sửa chữa. Vì vậy, khi hồi cố toàn bộ số liệu bổ sung được tính hết vào năm học này, bắt đầu từ năm học thứ hai mới thể hiện đúng
Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Khách hàng
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Dịch vụ
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Kinh doanh
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Thành công
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- : Bí quyết
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 41.000đ.
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 381
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : NGH307V
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Hà Nội
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Lao động Xã hội
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2008
TrangMô tả vật lý- : 263tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : Hình vẽ
KhổMô tả vật lý- : 21cm.
Tổng quát/tóm tắt nội dungPhụ chú tóm lược- : Giải quyết các bí quyết kinh doanh dịch vụ phục vụ khách hàng và bí quyết thành công trong kinh doanh
Tên cá nhânTác giả khác- : Nguyễn, Thị Thuý Hạnh