Xem chi tiết thông tin tài liệu:
|
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- :
|
Kinh doanh |
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- :
|
Chiến lược |
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- :
|
Sáng tạo |
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- :
|
Đổi mới |
Chủ đề có kiểm soátChủ đề--chính- :
|
Tư duy |
Bắt đầu bằng số 978604x...Chỉ số ISBN- :
|
9786046728009 |
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
|
658.4063 |
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
|
T550D |
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Hà Nội |
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Khoa học và Kỹ thuật |
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
2023 |
TrangMô tả vật lý- :
|
209tr. |
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- :
|
Hình vẽ, ảnh |
KhổMô tả vật lý- :
|
21cm. |
Phụ chú chungPhụ chú chung- :
|
Tên sách tiếng Anh: Design thinking for strategic innovation : What they can't teach you at business or design school |
Tổng quát/tóm tắt nội dungPhụ chú tóm lược- :
|
Giới thiệu phương pháp tư duy thiết kế phù hợp với quản lý kinh doanh, tiếp thị và thiết kế chiến lược; giải thích cách tư duy thiết kế có thể mang lại các giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp, phương pháp tư duy thiết kế cho 8 thách thức chính mà hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt và đưa ra khung ứng dụng cho những thách thức trong chiến lược chuyển đổi văn hoá kinh doanh |